0941450022 Thứ 2 - Chủ nhật: 10:30 AM - 20:00 PM

TIỆM CƠM VĂN PHÒNG BẾP NHÀ – CHỈ MỘT CƠ SỞ DUY NHẤT!

Trong lòng thành phố, dưới những tán bàng Đài Loan khổng lồ rợp mát, ngay mặt tiền đường rộng 10m với không gian để xe ô tô bao la là 𝐓𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐜𝐨̛𝐦 𝐯𝐚̆𝐧 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐁𝐞̂́𝐩 𝐍𝐡𝐚̀ nho nhỏ, ấm cúng

Ăn gì trưa nay ở buôn ma thuột, hãy đến với tiệm cơm trưa văn phòng ngon bậc nhất tại Buôn Ma Thuột chuẩn vị Mẹ nấu

TIỆM CƠM VĂN PHÒNG BẾP NHÀ – CHỈ MỘT CƠ SỞ DUY NHẤT!

🍀🍀🍀

🚩 Địa chỉ: 44 Nguyễn Sơn, P. Tân Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - Đối diện Karaoke Tango, gần Trường mầm non Quốc tế và BV thành phố BMT (Đ𝑖̣𝑎 𝑐ℎ𝑖̉ 𝑐𝑢̃ 𝑙𝑎̀ 𝑜̛̉ 245 𝐿𝑒̂ 𝑇ℎ𝑎́𝑛ℎ 𝑇𝑜̂𝑛𝑔 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂̉𝑛 𝑣𝑒̂̀)

https://goo.gl/maps/XEnuKNftpa6qfbdg9

📞Hotline: 0941 45 0022

⏰ Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

🍀🍀🍀

Trong lòng thành phố, dưới những tán bàng Đài Loan khổng lồ rợp mát, ngay mặt tiền đường rộng 10m với không gian để xe ô tô bao la là 𝐓𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐜𝐨̛𝐦 𝐯𝐚̆𝐧 𝐩𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐁𝐞̂́𝐩 𝐍𝐡𝐚̀ nho nhỏ, ấm cúng với phong cách giản đơn nhưng không kém phần thanh lịch.

Với lịch sử hình thành và phát triển đã được 5 năm tại Tp. Buôn Ma Thuột, khi đến thăm Cơm văn phòng Bếp Nhà, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn ngon như nấu ở nhà. Đặc biệt nguyên liệu dùng cho nấu ăn Bếp lựa chọn rất kỹ lưỡng: Bò cỏ, Heo đồng bào, Gà chân đen, gà ta, Vịt nuôi thả đồng, Tôm nhảy, Tép còn búng… Bên cạnh đó chúng tôi còn có vườn rau tự trồng. 𝑪𝒉𝒂̂́𝒕 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒖̛̣𝒄 𝒑𝒉𝒂̂̉𝒎 𝒍𝒂̀ 𝒖𝒚 𝒕𝒊́𝒏, 𝒉𝒖̛𝒐̛́𝒏𝒈 𝒕𝒐̛́𝒊 𝒔𝒖̛́𝒄 𝒌𝒉𝒐̉𝒆 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒅𝒖̀𝒏𝒈. 𝑻𝒖𝒚 𝒏𝒉𝒊𝒆̂𝒏 𝒈𝒊𝒂́ 𝒕𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒃𝒖̛̃𝒂 𝒂̆𝒏 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒉𝒆̂̀ đ𝒂̆́𝒕 đ𝒐̉.

🔖 1 phần ăn chỉ 60K (1 món mặn, 1 rau xào/ luộc, 1 canh, 1 cà pháo mắm ruốc, và 1 ly nước ép hoặc trái cây đi kèm).

🔖 2 người ăn chỉ 120K nhưng gấp đôi định lượng lên (2 món mặn, … 2 nước ép).

🔖 Phần gọi thêm Bếp chủ động dựa theo người và lượng ăn tự giác tư vấn khách nên gọi thêm bao nhiêu để ăn đủ mà không bị dư thừa. Thường là phần 30 – 60K tùy món.

🔖 Cơm hộp: 35k/ hộp. Ship tận nơi.

🌜🌜𝐍̳𝐡̳𝐮̛̳̃𝐧̳𝐠̳ ̳𝐭̳𝐢̳𝐞̣̳̂𝐧̳ ̳𝐢̳́𝐜̳𝐡̳ ̳𝐯̳𝐚̳̀ ̳𝐠̳𝐢̳𝐚̳́ ̳𝐭̳𝐫̳𝐢̣̳ ̳𝐦̳𝐚̳̀ ̳𝐁̳𝐞̳̂́𝐩̳ ̳𝐍̳𝐡̳𝐚̳̀ ̳𝐦̳𝐚̳𝐧̳𝐠̳ ̳𝐥̳𝐚̣̳𝐢̳ 🌛🌛

♥️ Khu vực để xe rộng rãi, có thể đậu được 10 xe ô tô và xe máy để thoải mái.

♥️ Phong cách miền Trung, cổ điển trong set chén bát dĩa tô mang lại sự thoải mái, thú vị cho thực khách.

♥️ Đồ ăn ngon, nấu theo khẩu vị miền Trung, không ngọt. Thức ăn luôn nóng sốt, các món xào và canh luôn tươi nóng.

♥️ Luôn tặng kèm khách hàng một ly tráng miệng sau mỗi bữa ăn. Ăn uống 1 chỗ rồi vào việc buổi chiều là hợp lý.

♥️ Không gian thoáng mát, rộng rãi, nhiều góc check in, thư giãn. Decor quán nhiều điểm thú vị, chủ quán thích mua sách nhưng ít khi đọc nên có kệ sách cho các thực khách sử dụng và đọc hộ lúc chờ đợi. Ngoài ra còn có nhiều điểm thú vị khác nữa chờ thực khách tới khám phá.

♥️ Khách hàng là trên hết, tiệm luôn phục vụ khách chu đáo, chân tình như ở nhà và có thể đáp ứng hầu như mọi nhu cầu của các thượng đế. Chỉ có khách nói là nấu đồ ăn với nguyên liệu công nghiệp bán cho rẻ dễ mua là Bếp không làm được.

♥️ Tổ chức tiệc cho khách (Sinh nhật, họp lớp, gặp mặt…) với set menu theo yêu cầu. Nhận nấu tiệc tại nhà cho khách. Nhận làm mâm cúng các loại, đặc biệt là cúng tất niên.

♥️ Bếp Nhà có bán đồ ăn tươi sống và một số đặc sản của Tây Nguyên. Số lượng có hạn do đó khách vui lòng like và theo dõi fan page Bếp Nhà để cập nhật kịp thời khi Bếp đăng sản phẩm.

Kính mời thực khách ghé lại thưởng thức. Bếp Nhà hân hạnh được phục vụ!

🍀🍀🍀🍀🍀🍀

𝑩𝒆̂́𝒑 𝒏𝒉𝒂̀ - 𝑪𝒉𝒖𝒂̂̉𝒏 𝒄𝒐̛𝒎 𝒎𝒆̣ 𝒏𝒂̂́𝒖 !

#ăn_gì_bmt #bếp_nhà #cơm_văn_phòng #quán_cơm_tối_bmt #cơm #đối_diện_tango #đối_diện_karaoke_tango #cơm_phần #cơm_phần_Bmt #Cơm_gia_đình #cơm_trưa_bmt #món_ngon_bmt #cơm_gia_đình_bmt #comtruabmt #comvanphong #comtruavanphongbmt #bepnha #bepnhabmt #comtoibmt #dattiec #angibmt #monngonbmt #comgiadinhbuonmathuot #comgiadinh #festival #Lễ_hội_cà_phê_buôn_ma_thuột

BÀI VIẾT KHÁC